12 ปีผ่านไป เริ่มจาง...

ปีที่ 12 เป็นปีที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย มันไปเรื่อย ๆ ไม่มีอะไรโดดเด่น... ทุกอย่างยังคงอยู่กับที่


โลโก้ครบ 12 ปี ก็ไม่อะไรมาก ก็ใช้ฟอนต์ หมึกหมด (SOV_muekmod) เพื่อสื่อว่าจะหมดไฟในการเขียนบล็อกแล้วนะ แล้วใครยังไม่รู้จักฟอนต์นี้ จัดเป็นฟอนต์ที่ออกแบบดีทีเดียว ผมใช้มานานแล้ว สามารถคลิกที่ชื่อฟอนต์เพื่อเข้าไปโหลดมาใช้ได้นะ นี่อาจเป็นประโยชน์เดียวที่เอ็นทรี่นี้จะให้คุณได้

ก็อย่างที่บอกไปว่า 1 ปีที่ผ่านไปมันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย ก็เลยไม่ต้องมาเขียนยืดยาว เดี๋ยวก็จบแล้วละ สภาพตอนนี้ก็ โดนลดการมองเห็นทั้งใน X ใน Facebook  กูเกิลก็ขยันเพิ่มรายการ "รวมรวมข้อมูลแล้วแต่ยังไม่จัดทำดัชนี" กับเอ็นทรี่เก่า ๆ ที่เขียนยาว ๆ ทำให้เอ็นทรี่ที่เคยมีคนเข้ามาทางกูเกิลมากมายหายไปพอสมควร ถึงจะมียอดเข้าชมปริศนามหาศาลมาจากนิวซีแลนด์ แต่กลับไม่เพิ่มยอดวิวของเอ็นทรี่ต่าง ๆ แต่อย่างใด...  พวกเอ็นทรี่เก่า ๆ ที่กูเกิลเริ่มไม่อยากให้ใครเห็นนี่ สงสัยต้องทำหน้าสารบัญไว้ให้คนเข้ามาย้อนอ่านง่าย ๆ ล่ะมั้ง

สภาพที่แบบ ถ้าเป็นไอดอลคงอยากประกาศแกรดแล้วละ แต่ที่นี่ประเด็นหลักคือบันทึกไว้อ่านเอง เราจะแกรดจากการเขียนบันทึกของตัวเองไปทำไม 

ยังไงเดือนกันยานี้ก็จะมีเอ็นทรี่ยาวยืดแบบที่กูเกิลและบิงไม่อยากเอาไปขึ้นเป็นผลการค้นหาให้อ่านกันอีก 2 เอ็นทรี่แน่นอน ใครที่ยังรออยู่ก็รอกันได้  


จบแล้ว..


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

RPG Maker MV มีดีอะไร แล้วภาษาไทยล่ะ?

RPG Maker VX Ace กับภาษาไทย

ความทรงจำกับเกม FPS

RPG Maker VX Ace กับการแปลไทย

[ดองเกือบปีแล้วรีวิว] จอย 8BitDo Pro 2 Wired (มีสาย)

เก็บตก Torchlight 2

กลเม็ดเคล็ดลับ FarmVille 2 (ตอนที่ 1)

เล่นแล้วมาเล่า... Torchlight 2 ตัวจริงเต็ม ๆ !!

[บันทึก] 3 เดือนนิด ๆ กับจอย DualShock 4 (บน PC)